5 ราเมน เจ้าดังในญี่ปุ่น

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ราเมน เจ้าดังในญี่ปุ่น

5 ราเมน เจ้าดังในญี่ปุ่น

     เรารวบรวมร้านราเมนเจ้าดังแต่ละเจ้าในญี่ปุ่นมาให้กับคนที่ชื่นชอบราเมนได้ไปลองชิม มีร้านไหนบ้างไปดูกัน


Ichiran Ramen Ueno
     Ichiran Ramen Ueno เป็นหนึ่งในร้านราเมนที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น โดยเฉพาะที่พื้นที่ Ueno ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ร้านนี้เป็นที่รู้จักด้วยราเมนราเมนน้ำซุปหนึ่งที่มีรสชาติเข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์ Ichiran Ramen Ueno ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Ueno ทำให้การเดินทางไปที่นี่มีความสะดวกสบาย นอกจากนี้ ย่าน Ueno ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งอยู่ใกล้เคียง เช่น สวนสาธารณะ Ueno การเดินทางมาที่ร้าน ค่อนข้างสะดวกสบาย 

พิกัด : Metropolitan Expressway Yaesu Route (ออก Yaesu Central เดินลงบันไดเลื่อนมา Fist Avenue ชั้น B1 หาป้าย Ramen Street)

เปิดบริการ : 10.30 - 23.00 น.


Nagi
     Nagi Ramen นับเป็นหนึ่งในร้านราเมนที่ทุกคนต่างติดตามและค้นหาเพื่อสัมผัสประสบการณ์การทานราเมนที่คุ้มค่าที่สุดในเมืองโตเกียว ร้านนี้มีการเสิร์ฟราเมนราเมนหลากหลายที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ทุกคนสามารถเลือกได้ตามความชอบและความต้องการของตัวเอง นอกจากราเมนราเมนที่หลากหลาย ร้าน Nagi ยังมีเมนูเครื่องดื่มและอาหารคาวที่หลากหลาย เช่น ผักสด, ไข่, หมู, และเนื้อ ซึ่งทำให้ผู้ที่มาที่นี่สามารถสร้างความพึงพอใจในอาหารได้อย่างครบถ้วน. Nagi Ramen มีสถานที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟในเมืองโตเกียว ทำให้การเดินทางมาที่นี่เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย.

พิกัด : Shibuya, Shibuya-ku

เปิดบริการ : ไม่ระบุ


AFURI Harajuku
     AFURI Harajuku เป็นหนึ่งในร้านราเมนที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น โดยเฉพาะในพื้นที่แฟชั่น Harajuku ที่เป็นศูนย์กลางของความเป็นแฟชั่นในโตเกียว ร้านนี้มีราเมนราเมนญี่ปุ่นที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ AFURI Harajuku เน้นใช้วัตถุดิบสดซึ่งเป็นคุณภาพสูงในการทำราเมน และมีการสร้างน้ำซุปที่มีรสชาติเข้มข้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และทำให้คนหลายคนหลงใหลในรสชาติที่อร่อย.นอกจากรสชาติของราเมนที่ยอดเยี่ยมแล้ว การบริการของ AFURI Harajuku ยังน่าประทับใจ พนักงานที่นี่มีความเข้าใจและอัธยาศัยดีอีกด้วย

พิกัด : 1-1-7 Ebisu 117 Bldg. 1F Shibuya

เปิดบริการ : 11.00 - 23.00 น.


Ramen Yukikage Asakusa
     Ramen Yukikage ถือเป็นหนึ่งในร้านราเมนที่ได้รับความนิยมใน Asakusa ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านนี้นับเป็นสถานที่สำคัญที่ควรมาลองรสชาติที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครของที่นี่ Ramen Yukikage นำเสนอราเมนที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงและมีการตระเตรียมน้ำซุปที่ยอดเยี่ยม ทำให้รสชาติของราเมนเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านโดยเฉพาะ

พิกัด : Asakusa

เปิดบริการ : ไม่ระบุ


ฮิดากายะ Ueno
     ฮิดากายะ Ueno เป็นร้านราเมนที่มีชื่อเสียงใน Ueno ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต่างมาลิ้มลองการทานราเมนที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านนี้นับเป็นสถานที่สำคัญที่คุณควรมาลองรสชาติที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครของทางร้าน ร้านฮิดากายะ Ueno ตั้งอยู่ในพื้นที่ Ueno ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ การเดินทางมาที่นี่ค่อนข้างสดวกสบาย

พิกัด : uenohirokoji

เปิดบริการ : 24 ชั่วโมง


#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้