วิธีกดสั่งสินค้า ใน amazon japan แบบพร้อมเคลียร์ภาษี

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  97 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีกดสั่งสินค้า ใน amazon japan แบบพร้อมเคลียร์ภาษี

       อีกหนึ่งเว็บญี่ปุ่นยอดฮิตสำหรับสายนักช้อปออนไลน์ที่ไม่ควรพลาด จะเป็นเว็บไหนไปไม่ได้นอกจาก Amazon Japan (https://www.amazon.co.jp/) Amazon เป็นเว็บไซต์ E-Marketplace ซื้อ-ขายสินค้าบนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีมูลค่าการตลาดกว่าหลักแสนล้านเหรียญสหรัฐ โดยสามารถซื้อขายสินค้าได้ทั่วโลกตลอด 24 ชม.

       และ Amazon Japan คือหนึ่งในเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อไม่แพ้เว็บไซต์หลัก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากนอกประเทศหรือสินค้าในประเทศญี่ปุ่นเอง ซึ่งเว็บไซต์นี้ได้เปิดใช้งานเมื่อวันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ปีค.ศ.2000 โดยใช้ชื่อว่า amazon.co.jp โดยมีคุณ Junichi Hasegawa เป็น CEO ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการเสริมอย่าง Amazon Prime จึงทำให้ amazon.co.jp ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก และติดอันดับเว็บช้อปปิ้งที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น 

       และวิธีการสั่งสินค้าจากเว็บก็สะดวกสะบายมากๆ เพราะ Amazon Japan เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ที่เอื้ออำนวยแก่คนทั่วโลก สามารถแปลภาษาได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ให้ผู้อ่านสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นเว็บไซต์สินค้าออนไลน์ที่ยังรวมราคาภาษีนำเข้าให้เรียบร้อย แต่ถ้าหากใครที่ไม่ต้องการจ่ายค่าภาษีนำเข้าก่อน แนะนำให้ใช้บริการฝากส่งสินค้ากับทางร้านเรา The Flash Preorder โดยการสั่งสินค้าไปลงที่โกดังของเราในญี่ปุ่น ซึ่งหากสั่งสินค้าที่มีราคาเกิน 2000 เยน ขึ้นไป จะจัดส่งฟรีในประเทศอีกด้วยค่ะ และเมื่อของถึงโกดังทางร้านจะทำการส่งสินค้าให้กับท่าน โดยรวมเคลียร์ภาษีให้เรียบร้อย บอกเลยว่า คุ้มค่าแล้วก็ประหยัดมากๆเลยค่ะ

       และวันนี้ทางร้านเราจะมาสอนวิธีการสั่งสินค้าบนเว็บ Amazon Japan ให้กับผู้อ่านและพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน ที่ิอยากสั่งครั้งแรกแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ก่อนอื่น อันดับแรกนะคะ ผู้อ่านจะต้องทำการ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ ตามขั้นตอนนี้เลยค่ะ

       1.ไปที่หน้าต่างเมนู เข้าสู่ระบบแล้ว กด เริ่มที่นี่เพื่อไปยังหน้า ลงทะเบียน

       2.กรอกข้อมูลส่วนตัวของท่าน โดยจะมีข้อมูลให้กรอกดังนี้ 
- ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรหรืออีเมล, รหัสผ่าน เมื่อกรอกครบหมดแล้ว กด Continue เพื่อทำการลงทะเบียน

       3.เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วจะหน้าต่างเด้งกลับมาสู่หน้าเว็บไซต์ของท่าน หลังจากนั้นให้ไปที่หน้าต่างเมนู บัญชีและรายการ และกดที่คำว่า “บัญชีของคุณ”

       4.กดเลือกที่คำว่า Your Address เพื่อทำการกรอกข้อมูลที่อยู่โกดังของท้างร้าน

       ซึ่งในส่วนของที่อยู่โกดังนี้ ผู้อ่านทุกท่าน สามารถแอดไปที่ไลน์ @theflash และแจ้งแอดมินเพื่อขอเปิดรหัสลูกค้ากับทางร้านและขอที่อยู่โกดัง สำหรับไปกรอกในเว็บไซต์ได้เลยนะคะ เปิดรหัสกับทางร้านฟรีไม่มีค่าบริการนะคะ

       5.เมื่อเราทำการกรอกที่อยู่เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ เพื่อความแม่นยำในการค้นหา ทางร้านเราแนะนำให้ผู้อ่าน ค้นหาสินค้าเป็นภาษาญี่ปุ่น หรือภาษาอังกฤษ ร้านของเรามีผู้ที่สามารถอ่านและเขียนภาษาญี่ปุ่นได้ หากผู้อ่านมีข้อสงสัยในเรื่องใด สามารถทักเข้ามาสอบถามกับทางแอดมินของทางร้านได้เลยนะคะ ทางเราพร้อมยินดีให้คำปรึกษากับผู้อ่านทุกท่านค่ะ

       6.เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้ว สามารถกดเพิ่มในรถเข็นเพื่อดูสินค้าอื่นก่อน หรือ กดซื้อสินค้า ได้เลยค่ะ

       7.กรอกรายละเอียดชำระเงิน ได้ตามที่ผู้อ่านต้องการ สารมารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้ค่ะ

       8.เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้อ่านทักแอดมินเข้ามาเพื่อแจ้ง
         - ประเภทสินค้า
         - Tracking Number ของสินค้า
         - แจ้งวิธีการขนส่ง โดยทางร้านจะมี ขนส่งทางเรือ และทางเครื่องบิน โดย
            ทางเรือ จะใช้เวลา 18 - 20 วัน
            ค่าขนส่งญี่ปุ่นมาไทยทางเรือ โลละ 250 บาท คิดขั้นต่ำครึ่งโล
            ทางเครื่องบิน จะใช้เวลา 10 - 14 วัน
            ค่าขนส่งญี่ปุ่นมาไทยทางเครื่องบิน โลละ1000 บาท คิดขั้นต่ำครึ่ง 1 โล ปัดทุกครึ่งโล

       9.เมื่อแจ้งข้อมูลเรียร้อยแล้วแอดมินจะทำการสรุปยอดค่าขนส่งจากญี่ปุ่นมาไทยให้กับท่าน

      10.ผู้อ่านทำการชำระค่าขนส่งจากญี่ปุ่นมาไทย หากเรียบร้อยแล้ว แอดมินจะส่งแบบฟอร์มการจัดส่งในไทยให้ลูกค้า ในส่วนค่าส่งในไทยนี้จะชำระก็ต่อเมื่อของมาถึงไทยแล้ว แต่ถ้าหากผู้อ่านประสงค์เข้ามารับสินค้าเองที่โกดังจะไม่ค่าบริการในส่วนนี้ค่ะ

       เมื่อทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้วผู้อ่านก็สามารถรอรับสินค้าที่บ้านของท่านได้เลยค่ะ ใช้บริการกับเรา The Flash Preorder ก็ช่วยให้ผู้อ่านทุกท่าน สามารถสั่งของจากเว็บไซต์ญี่ปุ่นยอดฮิตในญี่ปุ่นได้อย่างง่ายดาย หมดกังวลทุกปัญหา ไม่ว่าจะเรื่องการส่งสินค้าว่าจะมีส่งปลายทางต่างประเทศหรือไม่หรือกลัวจะโดนภาษีนำเข้าแบบหนักๆ ร้านเราสามารถเคลียร์ให้ผู้อ่านทุกท่านได้หมดทุกปัญหาค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้