วิธีสั่งของมือสองเว็บไซต์ญี่ปุ่น Mercari Japan

Last updated: 31 ม.ค. 2567  |  159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีสั่งของมือสองเว็บไซต์ญี่ปุ่น Mercari Japan

       สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่สนใจสินค้าญี่ปุ่นหรือกำลังมองหาวิธีสั่งสินค้าญี่ปุ่นออนไลน์ วันนี้พวกเรา The Flash Preorder มีเว็บไซต์สินค้าญี่ปุ่นดีๆและเป็นที่นิยมมาฝากผู้อ่านทุกๆท่าน ซึ่งเว็บไซต์ที่จะมาแนะนำผู้อ่านทุกท่านในวันนี้คือ เว็บ Mercari ค่ะ ก่อนอื่นเราจะพูดถึงในเรื่องประวัติความเป็นมาของเว็บไซต์ Mercariกันค่ะ

       บริษัท Mercari ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2013 โดยนาย Shintaro Yamada ที่เรงเห็นถึงคุณค่าของการแลกเปลี่ยนและหมุนเวียนคุณค่าทุกประเภท ที่ไม่ใช่แค่สินค้าและเงินที่จับต้องได้ ในทรัพยากรบนโลกที่จำกัดขึ้นในทุกๆวันนี้

“สร้างมูลค่าในตลาดระดับโลกที่ทุกคนสามารถซื้อและขายได้” นาย Shintaro Yamada มีความปรารถนาที่จะสร้างสังคมที่เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นซึ่งนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ และให้บุคคลสามารถบรรลุความฝันของตนเองได้ โดยการอนุญาตให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการซื้อและขายสินค้าในตลาดได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น เสื้อผ้าเก่าๆ ที่ยังแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า หรือสิ่งของที่ไม่จำเป็นซึ่งปกติจะทิ้งและกลายเป็นขยะไปก็สามารถมอบให้กับคนที่ต้องการมันแทนได้ หมายความว่าสิ่งของที่ไม่มีคุณค่าใดๆ สำหรับคนๆหนึ่งอีกต่อไป ก็สามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าใหม่สำหรับบุคคลอื่นได้ นายShintaro Yamada เชื่อว่าการขยายตลาดนี้ข้ามพรมแดน วัฒนธรรม และภาษาเพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก สามารถสร้างเศรษฐกิจแบบวงกลมที่ผู้คนดูแลสินค้าที่พวกเขาใช้ได้ดียิ่งขึ้น

       ซึ่งเว็บไซต์นี้นะคะเป็นตลาดขายของมือสองอันดับต้นๆในญี่ปุ่นเลยค่ะ มีสินค้ามากมายและหลายหลายหมวดหมู่ อาทิเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ไอที เกม ของเล่น หนังสือมังงะ โมเดล ฟิกเกอร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้เลือกสรร ซึ่งมีทั้งมือสองสภาพดี หรือสินค้าที่ยังไม่ได้แกะใช้งานมาปล่อยต่อในราคาถูกๆ รวมถึงของหายาก ของแรร์ไอเทม ก็สามารถหาได้ในเว็บนี้เลยค่ะ

       ทางเว็บไซต์ Mercari จะมีบริการสั่งซื้อและจัดส่งภายในญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ ซึ่งผู้อ่านท่านใดที่สนใจและต้องการสั่งซื้อสินค้าไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ผู้อ่านสามารถใช้บริการของทางร้านเรา The Flash Preorder ในการสั่งซื้อสินค้าได้ค่ะ ทางร้านเรามีขั้นตอนง่ายๆไม่ยากดังนี้เลยค่ะ 

1.ผู้อ่านค้นหาสินค้าที่ต้องการบนเว็บไซต์ Mecari

       จากที่เห็นเว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่นไม่ต้องเป็นกงวลเลยนะคะ Mercari เป็นเว็บไซต์ที่สามารถใช้ Google Translate ในการแปลภาษาได้ ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเลยค่ะ แต่คำในการค้นหาสินค้าแนะนำให้ใช้เป็นภาษาญี่ปุ่นจะมีการค้นหาที่แม่นยำกว่าค่ะ หรือ ถ้าหากไม่พบเจอสินค้าที่ต้องการ สามารทักแอดมินของทางร้านเข้ามาให้ช่วยค้นหาสินค้าให้ได้เลยนะคะ ไม่มีค่าบริการในการค้นหาสินค้าค่ะ 

2.หลังจากที่ผู้อ่านได้สินค้าที่ต้องการแล้ว คัดลอกและส่งลิงค์เข้ามาให้แอดมินของทางร้าน
3.แอดมินจะตรวจเช็คความน่าเชื่อถือของสินค้า

       ซึ่งการตรวจสอบความน่าเชื่อถือด้วยตัวเองคร่าวๆสามารถทำได้ด้วยขั้นตอนนี้เลยค่ะ
3.1 เมื่อเจอสินค้าที่ต้องการแล้ว เลื่อนหน้าเจอไปยังชื่อผู้ขาย

3.2 จากชื่อผู้ขายสามารถสังเกต ความน่าเชื่อถือได้ดังนี้ค่ะ
-โล่สีเขียว คือจากการที่ผู้ขายยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน, ใบขับขี่ และ เอกสารอื่นๆเพื่อแสดงความน่าเชื่อถือของร้าน
-จำนวนดาว คือการประเมินคะแนนการซื้อ-ขายของทางร้าน ยิ่งดาวมาก ยิ่งน่าเชื่อถือ
-ตัวเลขด้านหลังดาว คือ จำนวนการซื้อขายตั้งแต่สร้างไอดี ยิ่งตัวเลขเยอะยิ่งบ่งบอกถือความน่าเชื่อถือ

3.3 ผู้อ่านสามารถกดเข้าไปเพื่อดูรีวิวของผู้ขาย ได้ที่ดาวสีเหลือตรงชื่อผู้ขาย ทางเว็บไซต์สามารถแปลภาษาเป็นภาษาไทยได้ค่ะ ซึ่งทางหัวข้อแรกจะเป็นรีวิวที่ดีต่อผู้ขาย และ หัวข้อที่สองจะเป็นรีวิวที่ไม่ดีต่อผู้ขาย

3.4 นอกจากนี้ยังสามารถเช็คจากรูปที่ผู้ขายลงได้ค่ะ ถ้าหากสินค้าเป็นรูปที่ถ่ายจากพื้นหลังเดียวกัน จะมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นค่ะ

4.หากสินค้ามีความน่าเชื่อถือ แอดมินจะทำการประเมิณราคาและแจ้งยอดค่าสินค้า
5.ชำระในส่วนของค่าสินค้า และ ส่งสลิปการโอนเงิน
6.แอดมินจะดำเนินการสั่งซื้อ และ แจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อให้แก่ท่าน

       หลังจากดำเนินการครบทุกขั้นตอนแล้ว สามารถรอรับของที่บ้านได้เลยค่ะ และของจะถูกจัดส่งจากคนขายหรือเว็บไซต์มายังโกดังที่ญี่ปุ่นภายใน 3-5 วัน และทางโกดังจะปิดรอบทุกๆวันเสาร์ เพื่อดำเนินการจัดส่งมายังประเทศไทย โดยส่งทางเรือจะใช้เวลา 18-25 วัน และทางเครื่องบิน 10-14 วันค่ะ

ในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางร้านเราคิดบริการดังนี้ค่ะ
1.ค่าสินค้า (ค่าสินค้า ค่าขนส่งในญี่ปุ่นและค่าธรรมเนียม หากมี)
2.ค่าขนส่งมาไทย ทางเราชั่งน้ำหนักแบบรวมพัสดุ
-ค่าขนส่งญี่ปุ่นมาไทยทางเรือ โลละ 250 บาท คิดขั้นต่ำครึ่งโล
-ค่าขนส่งญี่ปุ่นมาไทยทางเครื่องบิน โลละ1000 บาท (คิดขั้นต่ำครึ่ง 1 โล ปัดทุกครึ่งโล)
*หากลูกค้าจัดส่งทางเครื่องบินให้แจ้งแอดมินทุกครั้งค่ะ
*ค่าบริการของทางร้านรวมเคลียร์ภาษีให้เรียบร้อย  คุ้มค่ามากๆค่ะ ผู้อ่านหมดกังวลและไม่ต่องเสียเวลาในการดำเนินการในเรื่องนี้เลยค่ะ

3.ค่าขนส่งในไทย (หากลูกค้านัดรับจะไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ค่ะ)
       เห็นไหมคะการสั่งของจากญี่ปุ่นมาไทยง่ายนิดเดียวเลยค่ะโดยใช้บริการของทางร้านเรา ทางร้านเรายินดีและพร้อมให้บริการรวมถึงให้คำแนะนำแก่ผู้อ่านทุกท่านทุกสนใจสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการกับเรา The Flash Preorder อย่างเต็มที่ค่ะ ทางร้านเรามีแอดมินคอยให้บริการ 24  ชั่วโมง หากผู้อ่านสงสัยในเรื่องใดสามารถทักเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ช่องทางการติดต่อ

 Website : https://www.japanshippings.com/

 Facebook : https://www.facebook.com/japanshippings01

 Line : @theflash

 Tel. : 088-899-1594

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้