ร้านคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดในโตเกียว

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดในโตเกียว

ร้านคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดในโตเกียว

     โตเกียวเป็นสังคมที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และความหลากหลายทั้งในการบริการกาแฟและบรรยากาศ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบเราแล้วละก็ ไม่สิ่งที่ไปเที่ยวต่างประเทศอย่างหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ กาแฟนั้นเอง วันนี้ japanshippings จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ ร้านคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดในกรุงโตเกียวกัน จะมีร้านไหนที่น่าสนใจกันบ้างเราไปดูกันได้เลย


*ภาพร้าน Blue Bottle Coffee (Aoyama)  รูปภาพจาก www.flickr.com

Blue Bottle Coffee (Aoyama)
     Blue Bottle Coffee ที่ตั้งอยู่ในย่าน Aoyama เป็นที่รู้จักด้วยกาแฟคุณภาพสูงและบรรยากาศที่ทันสมัย Blue Bottle Coffee มีบริการที่เป็นกันเองและเป็นมิตรต่อผู้ที่มาเยือน บรรยากาศที่นี่สบายๆ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ รสชาติของกาแฟที่ Blue Bottle Coffee ถือว่ามีคุณภาพสูงและมีการคั่วอย่างพิถีพิถัน เขาให้ความสำคัญกับการเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพมาก นักท่องเที่ยวควรลองเมนูกาแฟต่างๆ ที่มีอยู่ที่ Blue Bottle Coffee เช่น แก็ปปูชิโน่, ลาเต้, และบริการกาแฟดริปส์ที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น


*ภาพร้าน Omotesando Koffee  รูปภาพจาก www.flickr.com

Omotesando Koffee
     Omotesando Koffee ถือเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวควรห้ามพลาด มีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์อันเรียบง่ายแต่ทรงพลัง แสนสะดุดตาด้วยโต๊ะไม้ที่ดีไซน์อย่างลงตัวและบริเวณสนามหญ้าในบริเวณนอกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน กาแฟที่ Omotesando Koffee นั้นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ บริการในเวลาที่มีประสิทธิภาพและดื่มกาแฟในที่นี่คือประสบการณ์ที่ต่างจากที่อื่น นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจและเข้ากันได้กับทุกความต้องการของเหล่านักท่องเที่ยว Omotesando Koffee เป็นที่รู้จักด้วยการบริการที่ดีและเป็นมิตร พนักงานที่นี่ยินดีให้คำแนะนำและตอบข้อสงสัยของนักท่องเที่ยว ทำให้ประสบการณ์การเยี่ยมชมร้านคาเฟ่นี้มีความพึงพอใจอย่างยิ่ง


*ภาพร้าน Streamer Coffee Company  รูปภาพจาก www.flickr.com

Streamer Coffee Company
     Streamer Coffee Company มีบริการที่มีมาตรฐานสูงและบรรยากาศที่เป็นมิตร บรรยากาศที่นี่สร้างความรู้สึกเป็นกันเองและเหมาะสำหรับการประชุมหรือพักผ่อน กาแฟที่ Streamer Coffee Company มีคุณภาพสูงและเป็นที่ยอมรับในวงการ พวกเขาให้ความสำคัญกับการเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้กาแฟที่ทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ Streamer Coffee Company มีเมนูที่หลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Nitro Cold Brew หรือเมนูกาแฟอื่นๆ ที่มีการผสมรสชาติที่น่าตื่นเต้น อีกด้วย


*ภาพร้าน Cafe Kitsune  รูปภาพจาก www.flickr.com

Cafe Kitsune
     Cafe Kitsune ถือเป็นอีกร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าตื่นเต้น มีบรรยากาศที่งดงาม ด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นและเน้นความเรียบง่ายที่ทำให้รู้สึกสบาย Cafe Kitsune มีกาแฟที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่รู้จัก กาแฟที่นี่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และสามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละคน ร้านคาเฟ่นี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ส่วนที่นั่งกลางธรรมชาติอาจทำให้คุณรู้สึกเหมือนกลับบ้าน กันเลยทีเดียว


*ภาพร้าน The Roastery by Nozy Coffee  รูปภาพจาก www.flickr.com

The Roastery by Nozy Coffee
     The Roastery by Nozy Coffee มีบรรยากาศที่โดดเด่นและการตกแต่งที่เป็นมิตรต่อผู้ที่มาเยือน มีพื้นที่ที่กว้างขวางและโต๊ะที่นั่งที่สะดวกสบายสำหรับการท่องเที่ยวหรือการทำงาน The Roastery by Nozy Coffee มีกาแฟที่มีคุณภาพสูงและมีความเป็นเอกลักษณ์ การผสมรสชาติและความละเอียดในการคั่วกาแฟทำให้กาแฟที่นี่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านนี้มีหลากหลายเมนูกาแฟและเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เช่น Espresso, Latte, และเมนูพิเศษอื่นๆ ที่มีการเติมเต็มรสชาติที่น่าประทับใจ


#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้