5 วัดชื่อดังแถบโอซาก้า

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 วัดชื่อดังแถบโอซาก้า

วัดชื่อดังแถบโอซาก้า

เขตเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญในการไหว้พระและ การสัมผัสวัฒนธรรมที่อันแสนสวยงาม ของประเทศญี่ปุ่น มีทั้งวัดและศาลเจ้าที่มีความสำคัญอย่างมากมาย วันนี้ japanshippings จะพาทุกท่านไปแนะนำกับวัด และสถานที่ๆสำคัญที่เมื่อไปแล้วไม่ควรพลาดเช็คอินถ่ายรูป จะเป็นที่ไหนกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

 

 

ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ
ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ (Fushimi Inari) เป็นสถานที่สำคัญและเป็นที่รู้จักในวัฒนธรรมและศาสนาของประเทศญี่ปุ่น มีทางเดินขึ้นเนินเขาที่ประดับด้วยหินหลายพันก้อน คุณจะพบกับการปั้นรูปและงานศิลปะที่น่าทึ่งที่เกี่ยวกับประเพณีและศาสนา ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์และความลึกลับของวัฒนธรรมญี่ปุ่น เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่นต่างมองหาเพื่อสัมผัสความเป็นธรรมชาติ 

 

วัดคิโยะมิซุ
วัดคิโยะมิซุเดระ (Kiyomizudera) เป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญและมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งในเกียวโต แหล่งท่องเที่ยวนี้เต็มไปด้วยความสงบและบรรยากาศศาสนา วัดคิโยะมิซุ มีโครงสร้างอันงดงามและสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะโครงสร้างไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน คุณสามารถเดินขึ้นเขาไปยังวัดได้เพื่อสัมผัสกับความเชื่อและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น พร้อมชมวิวที่สวยงามรอบๆ วัด ได้อีกด้วย

 

ศาลเจ้าจิชู จินจะ
ศาลเจ้าจิชู จินจะ (Jishu Jinja) เป็นสถานที่แห่งความเชื่อที่น่าสนใจในเกียวโต นี่เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญในศาสนาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น โดยศาลเจ้าจิชู จินจะนั้นเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความศรัทธาและความเชื่อ ที่นี่คุณจะพบกับสถาปัตยกรรมและงานศิลปะที่น่าทึ่ง และยังเป็นจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการศึกษาเกี่ยวกับศาสนาและวัฒนธรรมที่าสำคัญอีกสถานที่

 

ศาลเจ้าคิฟุเนะ
ศาลเจ้าคิฟุเนะ (Kifune Shrine) เป็นสถานที่ ที่น่าสนใจในเขตเหนือของเกียวโต มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ศาลเจ้าคิฟุเนะตั้งอยู่บนภูเขาที่งดงามของเขตเหนือ ทำให้ศาลเจ้าคิฟุเนะเป็นที่สำคัญในการชมวิวและสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม การไปยังศาลเจ้าคิฟุเนะเสมือนเป็นการเดินทางผ่านประวัติศาสตร์และความศรัทธาของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ศาลเจ้ายาซากะ
ศาลเจ้ายาซากะ (Yasaka Shrine) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญและเป็นที่นิยมในเขตเกียวโต นี่เป็นสถานที่ที่สำคัญในศาสนาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีศิลปะที่น่าทึ่งที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้ จากอาคารถึงการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่มีการจัดงานเฉลิมฉลองและประเพณีทางศาสนาอย่างต่อเนื่อง เป็นโอกาสที่ดีที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมและเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่นคุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม และสิ่งแวดล้อมที่สงบสุขรอบๆ ศาลเจ้ายาซากะ

 

#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้