5จุดถ่ายรูปเกียวโต

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5จุดถ่ายรูปเกียวโต

5จุดถ่ายรูปเกียวโต

เขตคันไซ (Kansai) เป็นอีกภูมิภาคทีสำคัญของประเทศญี่ปุ่นที่มีทั้งธรรมชาติที่งดงามและวัฒนธรรมที่หลากหลาย โตเกียวเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่มีทั้งอาคารประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ปราสาทโอซาก้า ศาลเจ้าเทพเจ้าจิ้งจอกอินาริ หมู่บ้านชาวประมง อิเนะ สวนสาธารณะนารา เป็นต้น และเป็นที่พักผ่อนอันดับต้นๆของประเทศกันเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีเทศกาลและงานวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งปี วันนี้ Japanshippings จะพาทุกท่านไปแนะนำจุดเช็คอินถ่ายรูปที่สวยงามและไม่ควรพลาด จะเป็นที่ใดกันบ้าง เราไปรับดูกันได้เลย

 

ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle)
     ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) เป็นอีกสัญลักษณ์อันทรงพลังและแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นที่น่าสนใจที่สุด โดยปราสาทโอซาก้าตั้งอยู่ ณ ในใจกลางเมืองของโอซาก้า และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ถูกสร้างโดย ทอโดมิ เกียระ ในยุคของสงครามโปรตุเกส โดยรอบปราสาทคือสวนญี่ปุ่นที่สวยงามและได้รับการจัดวางอย่างมีระเบียบ และงดงามสไตล์ญี่ปุ่น หากท่านไหนมาเยือนที่นี่แล้วละก็ถือว่าไม่ควรพลาดที่จะแวะเช็คอินถ่ายรูปเป็นที่ระรึก

 

ศาลเจ้าเทพเจ้าจิ้งจอกอินาริ หรือศาลเจ้าแดง (Fushimi Inari Shrine)
"ศาลเทพเจ้าจิ้งจอกอินาริ" เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นเอกลักษณ์ของศาสนาและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น เทพเจ้าจิ้งจอกอินาริเป็นที่เคารพนับถือในเหล่าคนท่องถิ่นเป็นอย่างมาก มีความสำคัญทางศาสนาและประวัติศาสตร์ของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย ศาลเจ้าเทพเจ้าจิ้งจอกอินาริมีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม และเป็นที่รู้จักหมู่นักท่องเที่ยวที่ต่างเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติและความสงบเงียบ จึงถือเป็นอีกสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

 

วัดคิโยะมิซุ (Kiyomizu-dera)
วัดคิโยะมิซุ (Kiyomizu-dera) เป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญและงดงามที่สุดในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความเป็นที่นิยมและเป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลก วัดคิโยะมิซุถูกสร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 8 โดยอาจารย์ Enchin และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในการเป็นแหล่งที่สำคัญของศาสนาพุทธและศิลปะโบราณของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่ยาวไกลของเมืองเกียวโต มีโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งโดดเด่นด้วยโครงสร้างไม้ที่ได้รับการสร้างอย่างมีความชำนาญ และชุมชนรอบวัดที่มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ นอกจากการชมสถาปัตยกรรมที่งดงามและวิวทิวทัศน์ ยังเป็นที่นิยมในการจัดงานเทศกาลและงานสวนหย่อมที่ดึกดำบรรพ์ อีกด้วย

 

หมู่บ้านชาวประมง อิเนะ
หมู่บ้านชาวประมง อิเนะ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากๆ มีความเป็นเอกลักษณ์ด้านวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นจากการเป็นชุมชนของชาวประมงที่ต้องการสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมของพวกเขา ชีวิตของชาวประมงที่อิเนะยังคงรักษาวิถีชีวิตแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมเนียมประเพณี นอกจากการเป็นชุมชนของชาวประมง หมู่บ้านชาวประมง อิเนะยังมีการเกษตรและการประกอบอาชีพอื่นๆ อาทิเช่นการเลี้ยงปลาและการผลิตของทำด้วยมือที่น่าสนใจ อีกด้วย

 

สวนสาธารณะนารา (Nara Park)
สวนสาธารณะนารา (Nara Park) เป็นหนึ่งในสวรรค์แห่งธรรมชาติและประวัติศาสตร์ที่สำคัญในประเทศญี่ปุ่นที่มีความสวยงามและเป็นที่รู้จักในทั่วโลก มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เนื่องจากเป็นที่ตั้งของหลักเมืองนารา เมืองที่เป็นเจ้าบ่าวของประเทศญี่ปุ่นในอดีต สวนนาราเป็นบริเวณที่แสนสวยงามและมีลักษณะทางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยลานหญ้าสีเขียว ป่าและบรรยากาศสงบเงียบ ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหนึ่งสถานที่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อย่างเช่น วัดที่โบราณอันสวยงาม และพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจที่สามารถเข้าชมได้ภายในสวน


#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้