5 ช็อปปิ้งยอดฮิตในโอซาก้า

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ช็อปปิ้งยอดฮิตในโอซาก้า

 5 ช็อปปิ้งยอดฮิตในโอซาก้า

หากจะพูดถึงเมื่องแห่งสีสันต์ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ของประเทศญี่ปุ่นแล้วละก็คงจะหนีไม่พ้น โอซาก้า เมืองหลวงของประเทศฝั่งตะวันตก ศูนย์กลางของเศรษฐกิจและวัฒนธรรม เต็มไปด้วยตึกสูง อาคารพาณิชย์ สวนสนุก แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร ของอร่อย และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับชาวโอซาก้าก็คือ ศิลปะการแสดง วันนี้ japanshippings จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 5 ย่านช็อปปิ้งยอดฮิตในโอซาก้า จะมีที่ไหนกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

 

1.ย่านโดทงโบริ (Dotonbori 道頓堀)

ย่านโดทงโบริ (Dotonbori 道頓堀) 
เป็นแหล่งศูนย์รวมร้านค้า และของกินที่แสนอร่อย พร้อมทั้งสีสันและความบันเทิง ของฝั่งตะวันตกของประเทศ
ตั้งแต่สะพานโดทงโบริบาชิ ยาวไปถึง สะพานิปปงบาชิ และสิ่งที่เป็นเเลนด์มาร์คสำคัญของที่นี่ก็คือ ป้ายไฟกูลิโกะ ไม่ว่าใครที่ผ่านมาจะต้องหยุดถ่ายรูปคู่ด้วยไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง!!

การเดินทาง :
รถไฟสาย Nankai Honsen Line ลงสถานี Namba
รถไฟใต้ดินสาย Midosuji Line, Yotsubashi Line, Sennichi Line ลงสถานี Osaka-Namba
รถไฟใต้ดินสาย Sennichimae Line, Sakaisuji Line ลงสถานี Nihombashi

 

2.ชินไซบาชิซุจิ (Shinsaibashi-Suji 心斎橋筋商店街)

ชินไซบาชิซุจิ (Shinsaibashi-Suji 心斎橋筋商店街) โดยย่านนี้ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ที่เหล่านักช็อปจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด ชินไซบาชิ มีระยะทางยาวกว่า 600 เมตร ตลอดเส้นทางของที่นี่นั้น จะเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่นเครื่องสำอาง ของทานเล่น ของฝาก และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ทุกท่านได้เลือกสรรค์ช็อปปิ้งตามสดวก 

การเดินทาง : รถไฟสาย Nankai-Kuko Line ลงสถานี Namba Station

 

3. เดนเดนทาวน์ (DENDEN Town) ชื่อเต็มว่านิปปอนบาชิเดนเดนทาวน์ (Nipponbashi DENDEN Town)

เดนเดนทาวน์ (DENDEN Town) หรืออีกฉายา อากิบะแห่งโอซาก้า เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตสำหรับสาวกโอตาคุ โดยในสมัยก่อนที่นี่เป็นแหล่งขายของเก่าเครื่องใช้ไฟฟ้า ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นร้านขายวีดีโอเกมเกม โมเดล ของสะสม มังงะ และอนิเมะมากมายจนได้รับสมญานามว่าเป็น อากิบะแห่งโอซาก้า หรือโอตาคุโร์ด  โดยที่นี่จะเปิดทำการประมาณ 10 โมงเช้า จนถึง 20.00น.  และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับย่านนี้คือ ของสะสมประเภทของแรร์ ของหายาก ถ้าหากใครเจอของเหล่านั้นราคาอาจจะถูกกว่าที่โตเกียวด้วยซ้ำไป ลองไปหากันดู!!

การเดินทาง :
รถไฟสาย Sakaisuji หรือ Hankai ลงสถานี Ebisucho 
รถไฟสาย Sennichi-mae หรือ Sakaisuji ลงสถานี Nipponbashi

 

4. ย่านชินเซไก (Shinsekai 新世界本通商店街)

หากเราเดินลงใต้จากย่านเดนเดนทาวน์อีกนิดหน่อยก็จะเจอ กับ ย่านชินเซไก (Shinsekai 新世界本通商店街)  ที่นี่เป็นแหล่งศูนย์รวมวัฒนธรรมของกรุงโอซาก้า ที่แต่งเติมด้วยสีสันต์และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย อาทิเช่น หอคอยซึเทนคาคุ สวนสัตว์เทนโนจิ เป็นต้น และอีกเมนูแสนอร่อยที่ห้ามพลาดเลยสำหรับผู้ที่มาเยือนที่นี้ก็คือ ทาโกยากิ และ คุชิคัตสึ เพราะย่านชินเซไกถือว่าเป็นเหมือนบ้านเกิดของเมนูทั้งสองนี้นี่เอง!!

 

5.ย่านอูเมดะ (Umeda 梅田)

ย่านอูเมดะ (Umeda 梅田)  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่เดินทางสดวก เป็น ย่านการค้า ธุรกิจ และบันเทิง ที่สำคัญแสนคึกคักที่สุดอีกย่านหนึ่งของโอซาก้า เต็มไปด้วยบริษัท และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Osaka JR Station และสถานี Umeda อีกด้วย โดยนักท่องเที่ยวและนักช็อปส่วนใหญ่นิยมที่จะพักในย่านนี้ เพราะมีความสะดวก ในการเดินทางและช็อปปิ้งนั่นเอง


#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้