5 ถนน ช็อปปิ้งยอดฮิตในกรุงโตเกียว

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ถนน ช็อปปิ้งยอดฮิตในกรุงโตเกียว

japanshippings เชื่อว่า ทุกท่านคงมีแพลนที่จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหลัง ฉลองกฎใหม่สำหรับคนไทยโดยที่ไม่ต้องขอวีซ่าแล้ว มันช่างยอดเยียมอะไรอย่างนี้ ยิ่งถ้าหากไปเที่ยวฟรี กินฟรี ด้วยละก็มันจะเป็นอะไรที่เกินจะบรรยายเหลือเกิน !!! เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า โดยวันนี้ japanshippings จะมาอัพเดทถนนช็อปปิ้งยอดฮิตในกรุงโตเกียว เผื่อเป็นน้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆ สำหรับขาช็อปปิ้งนักเดินทางทุกท่านกัน จะเป็นสถานที่ไดบ้างไปดูกันเลย


1 ชิจุกุ (Shinjuku) 新宿区

“ชินจูกุ (Shinjuku)” ย่านที่ได้ชื่อว่า เป็นย่านที่ไม่เคยหลับไหล japanshippings ขอแนะนำว่าเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสินค้าแฟชั่นมากมาย ถือว่าเป็นสวรรค์สำหรับหนุ่มสาววัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ หรือสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน เต็มไปด้วยผู้คน แฟชั่น และงานอดิเรกอีกมากมาย อีกทั้งยังอุดมไปด้วย สถานบรรเทิง ร้านคาเฟ่ ร้านคาราโอเกั ตลาดนัดกลางคืน อีกมามายที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

 

2.ฮาราจูกุ (Harajuku) 原宿
สำหรับย่าน ฮาราจูกุ (Harajuku) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านชิบูย่าและย่านชินจูกุ หากมีโอกาสได้เดินเที่ยวเล่นแล้วละก็อยากแนะนำใหไปที่ “ถนนทาเคชิตะ” โดยสถานที่แห่งนี้มีมีสินค้าประเภท แฮนด์เมดของคนท้องถิ่น และอุดมไปด้วยของทานเล่นไม่ว่าจะเป็น เครป ไอศกรีมหลากหลายรสชาติ หรือว่าขนมสายไหมให้ได้ลองชิมกันตลอดทาง พร้อมความคึกคัก จากนักท่องเทียวจำนวนมาก และร้านค้าพร้อมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

 

3. ชิบูย่า (Shibuya) 渋谷
เป็นหนึ่งย่านสำคัญของกรุงโตเกียว “ชิบูย่า (Shibuya)” นั้นเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ยอดฮิต มีร้านค้ามากมายตลอดเส้นทาง หากมีโอกาสได้เดินเที่ยวเล่นแล้วละก็อยากแนะนำใหไปที่ “ถนนเซ็นเดอร์ไก” โดยจะเป็นแหล่ง คล้ายถนนคนเดินของคนญี่ปุ่นมีห้างสรรพสินค้าเล็กๆ ให้เลือกช้อปปิ้งพร้อมทั้งยังสามารถเดินตามซอกซอยของถนนแห่งนี้ เพื่อช้อปสินค้าจำพวกเบ็ดเตล็ด ที่ขาดไม่ได้เลยคือ แวะถ่ายรูปเช็กอินถนนห้าแยกชิบูย่า เป็นสถานที่คำคัญว่าคุณได้มาเยือนชิบูย่าแล้ว!!

 

4.อากิฮาบาระ (Akihabara) 秋葉ヶ原
“อากิฮาบาระ” เป็นอีกสถานที่สำคัญที่พลาดไม่ได้สำหรับชาว อนิเมะ และชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย เพระาเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วย วีดีโอเกม ของสำสมที่หายาก สามารถช็อปปิ้งได้ในราคาไม่แพง

 

5.อะเมโยโกะ (Ameyoko) アメ横

เรามาปิดท้ายกันด้วยย่าน “ อะเมโยโกะ (Ameyoko)” เป็นอีกหนุ่งย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องกาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง ผลไม้ และขนมของฝากอีกมามายมากกว่า 400 ร้านค้า อีกทั้งยังราคาประหยัดว่าในห้างอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีของเล่นของสะสมโมเดลหายาก ให้เลือกสรรเป็นของฝากก่อนกลับบ้าน รับรองได้เล่นว่า คุ้มค่าแก่การไปเยือนอย่างแน่นอน

 

 #บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้