6 ห้างสรรพสินค้าในโตเกียวสำหรับสายช้อปปิ้ง

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ห้างสรรพสินค้าในโตเกียวสำหรับสายช้อปปิ้ง

6 ห้างสรรพสินค้าในโตเกียวสำหรับสายช้อปปิ้ง6 ห้างสรรพสินค้าในโตเกียวสำหรับสายช้อปปิ้ง

Ginza Mitsukoshi Ginza Mitsukoshi
     เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่สำคัญ และเป็นสถานที่ ที่ควรเข้าไปเยี่ยมชม เพราะที่นี้คือห้างสรรพสินค้าในญี่ปุ่น ที่มีทั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง ของใช้ต่างๆภายในบ้าน หรือถ้าหากคุณไม่ชอบที่จะซื้อเสื้อผ้า ที่นี่เค้ายังมีศูนย์อาหารพร้อมทาน และ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้คุณๆได้ช็อปปิ้งกันแบบเพลินๆไปเลย ส่วนเรื่องอาหารของที่นี้เค้าหลากหลายสไตล์ หลายแบบ หลายเชื้อชาติ เหมาะสำหรับคุณๆที่อยากไปที่เดียวแล้วได้ครบทุกอย่างกันไปเลยค่ะ หรือถ้าสาวๆอยากไปถ่ายรูปแนะนำตอนกลางคืนวิวก็สวยมากเลยค่า
ที่อยู่ : 4-6-16 กินซ่า, ชูโอ-คุ จังหวัดโตเกียว ย่าน : กินซ่า, โตเกียว นิฮงบาชิ  เวลาเปิดทำการ : 10:00~20:00 น.


*ภาพห้าง Ginza Mitsukoshi รูปภาพจาก tokyoblaze.com

Ginza Wako กินซ่า วาโกะ ( Ginza Wako )
     ตึกนี้ตึ้งอยู่บริเวณแยก Ginza 4-Chome ใจกลางย่านกินซ่า เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญของย่านนี้อีกแห่งเลยละคะ  เพราะ Ginza Wako นอกจากความสวยงามของตึกที่มีความคลาสสิกตามสถาปัตยกรรมยุโรปแล้ว  ที่นี้เค้ายังเป็นห้างสรรพสินค้าที่เน้นขายสินค้าระดับหรูหรา เอาเป็นว่าถ้าคุณๆ อยากได้สินค้าแบรนด์เนม หรืออยากได้ของขวัญไปฝากคุณแฟน แนะนำที่นี้เลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรี่ นาฬิกาชั้นนำ  กระเป๋าแบรนด์หรูต่างๆ   เสื้อผ้า หรือจะเป็นของตกแต่งบ้าน รับรองเลยว่าคุณๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  หรือคุณๆที่ชอบงานศิลปหัตถกรรม ที่นี่เค้าก็มีให้คุณๆได้ชื่นชมกันด้วยนะคะ พร้อมทั้งยังมีอาหารอร่อยๆ มากมายที่เหมาะสำหรับเป็นของฝากอีกด้วย 
ที่อยู่ : 4-5-11, Ginza, ชูโอ 104-8105, จังหวัดโตเกียว ย่าน : กินซ่า, โตเกียว นิฮงบาชิ  เวลาเปิดทำการ : 10:30 -19:00 น.


*ภาพห้าง Ginza Wako  รูปภาพจาก watchessiam.com


Isetan Shinjuku Store Isetan Shinjuku Store
ด้วยความสวยงามของตึกที่มีเอกลักษณ์ คุณๆคงสงสัยว่าที่นี้เค้าขายอะไรกัน อาคารแห่งนี้ในปี 1886 เค้าโด่งดังในการขายผ้ากิโมโนนะคุณๆ แต่ปัจจุบันเค้าได้ปรับเปลี่ยนให้มีความทันสมัยขึ้น และได้เปิดจำหน่ายเครื่องสำอาง กระเป๋าถือ เครื่องประดับ เช่น ผ้าผันคอ นาฬิกา แว่นกันแดด และร่ม มีแบรนด์ให้คุณๆได้เลือกมากมายถึง 60 แบรนด์  รวมถึง Gucci, Prada, Fendi, Bottega Veneta นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าคุณสตรี แบรนด์หรูหราระดับโลกให้คุณสุภาพสตรีช็อปกันรัวๆ ไปเลย  หรือคุณๆกำลังมองหาชุดกิโมโน แบบดั้งเดิมที่นี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  ส่วนเรื่องอาหารเค้ายังให้บริการ อาหารญี่ปุ่น จีน เกาหลี และอาหารตะวันตกให้เลือกมากมาย และ “อย่าลืมแวะชิม!”  ชาเขียวกันด้วยนะ  
ที่อยู่ : 3-14-1 ชินจูกุ เขตชินจูกุ โตเกียว ย่าน : ชินจูกุ เวลาทำการ : 10:00~20:00 น. 


*ภาพห้าง Isetan Shinjuku Store รูปภาพจาก thegate12.com


SEIBU IKEBUKURO Main Store
หลังจากที่คุณๆได้ช็อปปิ้งกันมาอย่างหนักหน่วง ได้เวลาหาสถานที่สำหรับนั้งทานอาหารแบบชิวๆ เอาเป็นว่าที่ SEIBU IKEBUKURO Main Store บนชั้นดาดฟ้าเค้ามี  Food and Green Aerial Garden ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตรกรอิมเพรสชั่นนิสต์ Claude Monet ซึ่งคุณๆสามารถรับประทานอาหารพร้อมชมดอกไม้ตามฤดูกาล และนอกจากนี้ที่นี้เค้ายังมีร้านอาหารถึง 26 ร้าน ที่คุณๆสามารถเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก และอาหารจีนอีกมากมาย  รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  แอบกระซิบนะคะที่นี้เค้ายังเป็นห้างสรรพสินค้าที่เชื่อมต่อโดยตรงกับทางออกด้านตะวันออกของสถานี Ikebukuro ให้คุณๆได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งกับพื้นที่จำหน่าย เครื่องประดับ เครื่องสำอาง แฟชั้น และแบรนด์หรูๆ รวมถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดจากญี่ปุ่น อีกด้วยนะ
ที่อยู่1-28-1 มินามิอิเคะบุคุโระ, โทชิมะ-คุ, โตเกียว, 171-8569 เวลาทำการ:  10:00 น. - 21:00 น.


*ภาพห้าง SEIBU IKEBUKURO Main Store รูปภาพจาก en.wikipedia.org

Granduo Kamata Granduo Kamata
เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีสินค้าหลากหลาย เช่น ของว่างสำหรับทานเล่น อาหารต่างๆ เครื่องสำอาง เสื้อผ้าคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและทารก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และดิจิตอล ของเล่นเกมส์ ของเล่นสำหรับเด็ก หนังสือ เครื่องเขียน ศิลปะ งานฝีมือแบบดั้งเดิม หรือคุณๆที่ต้องการแอลกอร์ฮอลที่นี้เค้าก็มีจำหน่าย รวมไปถึงคาเฟ่ที่รอรับบริการคุณๆหลังจากช็อปปิ้งเสร็จแล้วด้วยนะ  โดยรวมแล้วห้างสรรพสิ้นค้าแห่งนี้มีสินค้าต่างๆมากมายหลายชนิดให้เลือกซื้อ หรือ จะแค่มาดื่มกาแฟนั้งทำงานชิวๆก็เยี่ยมไปเลยค่า
ที่อยู่: 7-68-1 นิชิคามาตะ, โอตะ-คุ, โตเกียว, 144-0051 เวลาท าการ : 10:00 น. - 21:00 น


*ภาพห้าง Granduo Kamata รูปภาพจาก Granduo Kamata

Nihombashi Takashimaya S.C. Nihombashi Takashimaya S.C.
เป็นที่เหมาะสำหรับคุณๆที่ชื่นชอบเซรามิก เพราะที่ Nihombashi Takashimaya S.C. เป้นห้างสรรพสินค้าชั้นดี ที่นักช็อปตัวยงจึงสามารถใช้เวลาทั้งวัน หรือ สองวันที่นี่ ด้วยความที่สินค้าของที่นี้มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัยแล้ว ที่นี่เค้ายังยังมีเครื่องมือในครัวที่หรูหราที่ทำจากเซรามิก เครื่องแก้ว งานฝีมือแบบดั้งเดิมในแบบที่คุณๆเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว หรือถ้าคุณๆมีงบแบบจำกัดก็สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกจากเซรามิกญี่ปุ่น ด้วยความโดดเด่นของที่นี่ถึงแม้คุณๆ ไม่ได้มาช็อปปิ้งแต่มันก็คุ้มค่าที่จะไปชมสถาปัตยกรรมของอาคาร และ เค้ายังมีพนักงานสาวสวย แต่งตัวต้อนรับ  โดยพวกเขาจะคอยเปิดและปิดประตูลิฟต์ให้คุณๆ ไปยังชั้นที่ต้องการ ชั่งเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้เห็นใช่ไหมละ เอาเป็นว่ามาที่นี่ได้ทั้งช็อปได้ทั้งเที่ยวแบบฟินๆไปพร้อมกันเลย
ที่ตั้ง : 2-4-1, Nihonbashi, ชูโอ 103-8265 จังหวัดโตเกียว ย่าน : กินซ่า, โตเกียว นิฮงบาช เวลาทำการ:ร้านค้า: 10:30-19:30 น. ร้านอาหารในชั้น B2 และชั้น 8: 11:00-21:30 น
.
*ภาพห้าง Nihombashi Takashimaya S.C. รูปภาพจาก takashimaya-global.com


#บริการกดเว็บamazonusa  #กดเว็บamazonusa #amazon #amazonusa #นำเข้าusa  #ขนส่งusa #รับกดamazon#สั่งของamazon #รับส่งของจากอเมริกา #บริการกดสั่งของอีเบย์ #รับกดebay #รับกดอีเบย์ #ebayusa  #รับประมูลebay #ebay#บริการกดสั่งซื้ออเมริกา #ชิปปิ้งญี่ปุ่น #ขนส่งญี่ปุ่นกลับไทย #รับกดเมอ #รับสั่งของในญี่ปุ่น #รับกดเว็บญี่ปุ่น #รับหิ้ว #รับหิ้วญี่ปุ่น #รับสั่งซื้อสินค้าในญี่ปุ่น #รับประมูลyahoo #รับประมูลญี่ปุ่น #บริการเคลียร์ภาษี #รับเคลียร์ภาษี #รับกดรองเท้าญี่ปุ่น #ดิสนีย์ #ของใช้ดิสนีย์ #ของเล่นญี่ปุ่น #เว็บญี่ปุ่น #mercari #รับกดmercari

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้